🍪

นโยบายคุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของคุณ การใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปถือว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ตามนโยบายของเรา

ตั้งค่าคุกกี้

คุกกี้ที่จำเป็น

คุกกี้เหล่านี้จำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์และไม่สามารถปิดได้

คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

ช่วยให้เราเข้าใจว่าผู้เยียมชมใช้เว็บไซต์อย่างไร เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ

คุกกี้เพื่อการตลาด

ใช้เพื่อแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของคุณ

คุกกี้เพื่อการปรับแต่ง

จดจำการตั้งค่าของคุณ เช่น ภาษา หรือธีมที่เลือก

🍪

นโยบายคุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของคุณ การใช้งานเว็บไซต์นี้ต่อไปถือว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ตามนโยบายของเรา

ตั้งค่าคุกกี้

คุกกี้ที่จำเป็น

คุกกี้เหล่านี้จำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์และไม่สามารถปิดได้

คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

ช่วยให้เราเข้าใจว่าผู้เยียมชมใช้เว็บไซต์อย่างไร เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ

คุกกี้เพื่อการตลาด

ใช้เพื่อแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของคุณ

คุกกี้เพื่อการปรับแต่ง

จดจำการตั้งค่าของคุณ เช่น ภาษา หรือธีมที่เลือก

กองอาคารสถานที่ งานพัสดุกลาง จัดงานโครงการพัฒนาศักยภาพของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ ประจำปี 2568 | กองอาคารสถานที่ ม.พะเยา
ข่าวทั่วไป

กองอาคารสถานที่ งานพัสดุกลาง จัดงานโครงการพัฒนาศักยภาพของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ ประจำปี 2568

กองอาคารสถานที่ งานพัสดุกลาง จัดงานโครงการพัฒนาศักยภาพของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ ประจำปี 2568

วันที่  26 – 27 กรกฎาคม 2568 งานพัสดุกลาง กองอาคารสถานที่ จัดการอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุประจำปี 2568 ณ ห้อง Active Learning อาคารเรียนรวม (CE) มหาวิทยาลัยพะเยา โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์สุวิทย์ ปัญญาวงศ์ รองอธิการบดีฝ่ายสิ่งแวดล้อมและภูมิทัศน์ เป็นประธานเปิดโครงการ

            โครงการพัฒนาศักยภาพของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุประจำปี 2568 ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณสุธาสินี ศรีมานะศักดิ์  ผู้อำนวยการกลุ่มงานกฎหมายและระเบียบว่าด้วยการพัสดุภาครัฐ กองการพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง เป็นวิทยากรให้ความรู้  ในหัวข้อ “หลักเกณฑ์และวิธีการจัดซื้อจัดจ้างปฏิบัติอย่างไรให้ถูกต้อง มีประสิทธิภาพ เพื่อป้องกันความผิดพลาด บกพร่อง และป้องกันการอุทธรณ์หรือร้องเรียน พร้อมกรณีศึกษา” โดย โดยมีเนื้อหาในการบรรยายและความกระจ่างครอบคลุมในด้านหลักเกณฑ์และแนวทางการปฏิบัติการจำแนกประเภทการจัดซื้อจัดจ้าง, การแบ่งซื้อแบ่งจ้างตามแนวการวินิจฉัยของคณะกรรมการวินิจฉัย, หน้าที่ของคณะกรรมการจัดซื้อจัดจ้าง, หน้าที่คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ, การแก้ไขเปลี่ยนแปลงสัญญาและการบอกเลิกสัญญา และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการเร่งรัดการบริหารสัญญา ตามหนังสือ ว 124 เป็นต้น

            นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมร่วมโครงการยังได้ร่วมกิจกรรมกลุ่ม เพื่อวิเคราะห์ปัญหาการปฏิบัติงานพัสดุ และร่วมกันสรุปปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาและนำไปใช้แก้ไขปัญหาในการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพต่อไป